Chính sách đổi trả
Địa điểm đổi trả hàng:
– Chính sách đổi trả hàng hóa áp dụng cho các khách hàng mua sắm tại cửa hàng THAI MART và website thaimart.vn
– Quý khách mua hàng online có thể đổi sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng hoặc đổi qua đường bưu điện hoặc các đơn vị vận chuyển trung gian.
– Quý khách mua hàng tại cửa hàng vui lòng đổi sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng.
Điều kiện đổi hàng:
– Khách hàng được đổi sản phẩm 01 lần duy nhất trong 05 ngày kể từ ngày nhận hàng khi sản phẩm thỏa những điều kiện sau:
- Sản phẩm đổi phải còn nguyên hộp, tem và đầy đủ nhãn mác.
- Có hoá đơn mua hàng kèm theo hoặc có lịch sử mua hàng .
- Không áp dụng đổi hàng với sản phẩm đã test thử hoặc đã khui bao bì, tem nhãn mác không nguyên vẹn, không đổi hàng với những sản phẩm đã qua sử dụng.
- Không áp dụng đổi trả hàng với những hàng hóa giảm giá, hàng hóa trong chương trình sale ưu đãi.
Điều kiện trả hàng:
– Khách hàng được trả hàng trong điều kiện sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất và trong 07 ngày kể từ ngày nhận hàng.
4. Quy định đổi trả hàng:
– Sản phẩm chỉ được đổi 01 lần duy nhất trong 05 ngày kể từ ngày nhận hàng
– Đối với sản phẩm tươi, sản phẩm có hạn sử dụng dưới 15 ngày, quý khách vui lòng đổi sản phẩm trong ngày.
– Sản phẩm mới được chọn để đổi phải có giá trị tương đương hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi. Trường hợp sản phẩm được chọn để đổi có giá trị thấp hơn sản phẩm cần đổi, khách hàng sẽ không được hoàn lại tiền thừa.
– Trường hợp sản phẩm cần đổi được đặt trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi, quý khách vui lòng đổi sản phẩm trong thời gian diễn ra chương trình để được áp dụng mức giá ưu đãi.
– Phí vận chuyển sẽ do khách hàng thanh toán.
– Cửa hàng sẽ chịu mọi chi phí vận chuyển nếu sản phẩm đổi trả do lỗi của cửa hàng.
5. Quy trình đổi hàng
Đối với Khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng:
Quý khách vui lòng đem sản phẩm cần đổi trả và hoá đơn mua hàng.
Đối với Khách hàng mua hàng online qua website: thaimart.vn
Quý khách vui lòng gọi điện thoại cho THAIMART qua Zalo/Fanpage hoặc SĐT Hotline: 0767777708 để đề nghị đổi trả sản phẩm và CSKH của Thaimart sẽ hướng dẫn cách thức đổi trả sản phẩm cho quý khách.
6. Các trường hợp không áp dụng đổi trả hàng hoá:
– Sản phẩm đã bị bóc tem nhãn, seal nếu có.
– Bao bì, vỏ hộp sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do lỗi từ phía khách hàng.
– Sản phẩm quà tặng, các sản phẩm trong chương trình giảm giá đặc biệt.
– Sản phẩm không phải mua từ cửa hàng của chúng tôi.
– Sản phẩm đã quá hạn đổi trả.
– Sản phẩm khách đã thử hoặc qua sử dụng từ 1 lần trở lên.
7. Chính sách hoàn tiền:
Chính sách hoàn tiền áp dụng cho các đơn hàng mua hàng online bị lỗi/hủy đơn khi chưa đến tay khách hàng và đơn hàng lỗi sản phẩm do nhà sản xuất.
– KH thanh toán bằng Thẻ Visa/Mastercard/JCB: Hoàn tiền theo vào thẻ khách hàng đã thanh toán trong vòng 15 ngày kể từ ngày xác nhận hủy đơn hàng.
– KH thanh toán bằng Ví điện tử Momo/ZaloPay và chuyển khoản: Hoàn tiền trong vòng 05 ngày làm việc kể từ ngày xác nhận hủy đơn hàng.
Mọi thắc mắc hay vấn đề cần giải quyết, quý khách hàng có thể liên hệ thông qua Zalo/Fanpage hoặc hotline
THAI MART HÂN HẠNH PHỤC VỤ VÀ XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN BẠN !